Chuyên cung cấp Yến Sào nguyên chất Bến Cát Bình Dương, uy tín chất lượng cam kết không chỗ nào thật hơn!

Sở dĩ bên chúng tôi cam kết như vậy vì bên chúng tôi trực tiếp nuôi yến nên đảm bảo được giá trị tổ yến nguyên chất, và nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có của nó, không vì lợi nhuận cao mà làm giả hay pha trộn lẫn các tạp chất khác vào tổ yến!

Hiện bên chúng tôi cung cấp chủ yếu 2 loại Tổ Yến (Yến Sào) là Tổ Yến còn lôngTổ yến đã nhặt sạch lông.

Yến Sào còn lông Nguyên Chất Bến Cát - không đâu thật hơn!

Về chất lượng, Tổ yến sạch lôngTổ yến còn lông có giá trị dinh dưỡng như nhau, tuy nhiên giá Tổ yến sạch lông sẽ cao hơn là do thêm chi phí nhặt sạch lông, và tiền hao hụt trong quá trình nhặt lông, thường 100g Tổ Yến còn lông sau khi nhặt sạch để khô lại còn khoảng 70-80g Tổ yến sạch lông

Yến Sào sạch lông Nguyên Chất Bến Cát - không đâu thật hơn!

Về mục đích sử dụng thì Tổ yến còn lông thường Khách có thời gian nhặt lông, không bận rộn công việc và gia đình! và thích được tự tay nhặt và chế biến, còn Tổ yến sạch lông phù hợp với Khách hàng không có thời gian để nhặt lông tổ yến, và phù hợp cho việc tặng, biếu quà cho người thân, gia đình, đối tác!

Vì thế tùy mục đích mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm Tổ yến phù hợp, và quan trọng nhất là phải chất lượng để đồng tiền mình bỏ ra nó phải xứng đáng! Mua được sản phẩm tốt, ăn cho trẻ ra, khỏe ra, chứ tránh mua phải hàng giá, hàng trộn mà tiền mất, tật mang vào người! 

Xem thêm:

Mọi thông tin Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:
Hotline: 0919390368  -  0332576426
Zalo: 0919 390 368
Địa chỉ: 24/1 Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương

BẢNG GIÁ THAM KHẢO: