Nhận in Catologue đóng cuốn thành phẩm 8p, 12p, 16p, 20p, 24p, 28, 32p, 36p, 40p, 44p, 48p, 52p, giao hàng tận nơi tại Tân Uyên Bình Dương!

In Catologue Đóng Cuốn Tân Uyên Bình Dương

In Catalogue Và Gia Công Tại Bình Dương

Công ty Hoàng Vỹ Phát chuyên nhận in ấn và gia công Catalogue đóng cuốn bằng ghim, nhận in và đóng cuốn tạp chí, sách báo theo yêu cầu, in đóng cuốn thành phẩm hồ sơ năng lực của công ty, giao hàng tận nơi trong khu vực Bình Dương, nhận gửi hàng đi tỉnh theo yêu cầu.

Kích Thước Catalogue Hay in

Các kích thước thường in Catalogue bao gồm các khổ: A3,A4,A5 tuỳ theo yêu cầu của khách hàng nhưng thông thường nhất là khổ A4, vì đóng cuốn Catalogue khổ A4 khi chúng ta xem sẽ không quá to hoặc quá nhỏ, vừa cầm tay trong quá trình  xem cũng như khá gọn khi lưu trữ nên được Khách ưu chuộng làm nhiều.

In Catologue Đóng Cuốn Tân Uyên Bình Dương

Thời Gian In Catalogue Và Giao Hàng

Tuỳ vào số Page (trang in) và đóng cuốn theo yêu cầu mà thời gian có thể khác nhau, trung bình khoảng 1 tuần làm việc cả in và gia công là bên Hoàng Vỹ Phát có thể giao hàng đến Quý Khách!

File In Catalogue Chuẩn

Công ty chúng tôi nhận file in là PDF, hoặc file hình đuôi là: .Tif để đảm bảo chất lượng sau khi in được tốt nhất, ngoài ra chúng tôi cũng nhận file thiết kế bằng các phần mềm như: Corel, Ai, Photosshop, ...

Nếu Khách hàng chưa có file thiết kế chúng tôi sẽ hỗ trợ file thiết kế, phí thiết kế sẽ tính theo nội dung, số lượng trang, và yêu cầu của Quý Khách, vấn đề này sẽ thông báo và trao đổi trong quá trình làm việc thiết kế file.

Đối với khách hàng đã có file in và cần chỉnh sửa ít, đơn giản thì bên công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa mà không tính phí.

In Catologue Đóng Cuốn Tân Uyên Bình Dương 3

Công ty Hoàng Vỹ Phát rất vui được làm việc cũng Quý Khách, Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty Hoàng Vỹ Phát
Địa chỉ LH1: Số 24 - Đ Tân Định 17, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương
Địa chỉ LH2: Số 39, Tổ 7, Ấp Cầu Sắt, Xã Lai Hưng, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương
Địa chỉ LH3: 22/12 Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0919390368
Zalo nhận file: 0332 576 426
In Nhanh Chóng - Giao Hàng Tận Nơi! 

Xem thêm: