Bạn đang có nhu cầu mua Tổ Yến nguyên chất, nhưng phân vân chưa biết mua Tổ Yến Còn Lông hay Tổ Yến Nhặt Sạch Lông loại nào sẽ tiện dùng hơn thì hãy cũng tìm hiểu nhé!


Tổ Yến Thô Còn Lông là sao?

Nghe từ còn lông bạn cũng đã biết được ít nhiều, Tổ yến còn lông là tổ yến nguyên bản được lấy từ trên nhà yến hay vách đá nơi chim yến làm tổ xuống, chưa qua quá trình làm sạch và còn nhiều tạp chất bên trong như phân, lông, mùn.


Chính vì thế, khi mua loại này bạn phải mất nhiều công để gắp sạch lông yến và loại bỏ các tạp chất trong tổ yến mới có thể sử dụng được.


Tổ Yến Nhặt Sạch Lông là sao?

Cũng là tổ yến nguyên chất nhưng mà vì để tiện sử dụng cũng như làm quà tặng thì người ta ngâm tổ yến cho mềm và nhặt sạch lông, sau đó sấy khô lại để tiện bảo quản lâu dài, khi mua loại này về bạn chỉ việc ngâm cho nở ra và chưng cách thủy để sử dụng.


Tuy nhiên, vì được làm sạch nên trong quá trình làm sạch và đắp tổ lại người ta hay trộn lẫn các chất vào vì mục đích trục lợi vì thế bạn nên tìm mua tại các cơ sở uy tín có tổ yến nguyên chất để đảm bảo chất lượng tổ yến tốt nhất.
>> Xem thêm: Các Món Ăn Ngon Và Bổ Dưỡng Từ Tổ Yến <<

Vậy thì nên mua tổ yến còn lông hay tổ yến sạch lông?

Như phân tích ở trên thì tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn quyết định mua yến còn lông hay sạch lông. Nếu bạn có thời gian và sử dụng tại nhà thì mua loại còn lông về nhặt. Nếu bạn cần mua làm quà tặng hay mua để thăm bệnh chưng ngay thì nên mua loại sạch lông sẽ đỡ mất thời gian cho bạn.

Vậy giá cả 2 loại chệnh lệch ra sao?

Nói về giá thì yến làm sạch lông sẽ có giá cao hơn từ 1.000.000 trở lên, có sự chệnh lệch đó là vì khi làm sạch lông sẽ bị hao hụt số gram so với ban đầu (hao hụt khoảng 25gram) cộng với tiền công nhặt lông khoảng 350.000/100gram yến thô và chi phí sấy khô lại. Như vậy, để làm được 100gram tổ yến sạch lông nguyên chất sẽ cần khoảng 125gram tổ yến còn lông. Vì thế giá thành tổ yến nhặt sạch lông sẽ cao hơn.

Giá tham khảo tổ yến nguyên chất: >> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM<<

Tóm lại với thông tin nêu trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại tổ yến nào để sử dụng cho phù hợp và nên nhớ hãy tìm nơi uy tín, chất lượng mà mua để tránh mà tiền mất tật mang nhé!

SẢN PHẨM TỔ YẾN THAM KHẢO




Mọi thông tin cần tư vấn về tổ yến hoặc có nhu cầu mua sử dụng tổ yến nguyên chất hãy liên hệ với chúng tôi qua số:

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Website: www.toyenbinhduong.com
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 

Cám ơn Quý khách đã xem tin!